Cách nhập hàng từ Trung Quốc thu lời nhanh nhất

Bạn đã biết cách nhập hàng từ Trung Quốc sao cho thu được lợi nhuận cao nhất chưa? Cùng khám phá bài viết dưới đây để biết cách kiếm lời từ những nguồn hàng Trung Quốc nổi tiếng.
Thứ nhất, khi chưa có cách nhập hàng từ trung quốc chính xác, đúng nguồn hàng thì bạn nên chọn các trang thương mại điện tử để mua. Sau đó, rủ thêm nhiều người cùng mua hàng cùng lĩnh vực để giảm thiểu tình trạng giá ship hàng quá nhiều so với bạn. Theo đó, bạn phải hiểu là buôn có bạn, bán có phường và đừng cạnh tranh nhau khi mua hàng nếu không bạn sẽ thiệt đủ đường.

Tránh rủi ro khi mua hàng và kinh doanh bạn nên nhập hàng thành nhiều đợt. Tránh tình trạng hàng bị lỗi theo dây chuyền và khiến bạn khó đổi hàng cũng sẽ thiệt hại cho bạn khá nhiều. Đó là đối với những mặt hàng như quần áo, giày dép. Còn đối với mặt hàng điện tử thì nên bán giá cao, test thử hàng trước khi bắt đầu mua hàng và đưa về nước vì mỗi lần đưa đi đưa về là một lần cực kì khó cho chính bạn buôn bán, làm lỡ những chuyến hàng về bán cho khách.
Thứ hai, một trong những kinh nghiệm xương máu của cách nhập hàng từ trung quốc hiện đại chính là mua hàng ở những địa chỉ bán hàng buôn ở Việt Nam. Khi mua hàng ở những đơn vị này nếu số lượng lớn bạn sẽ giảm thiểu được giá thành sản phẩm khá tốt. Cũng nên ngừng ngay suy nghĩ chỉ sang nước bạn mới có được sản phẩm giá rẻ. Không hẳn như vậy đâu các thượng đế nhé!
Bên cạnh đó, ưu điểm chính của việc mua hàng tại Việt Nam chính là bạn không lo đổi trả. Không những thế, vấn đề về thủ tục xuất nhập khẩu, hàng tồn, thủ tục về các kiểm định của nhà nước,… cũng giảm thiểu hơn nhiều. Bạn có thể tìm tới các địa chỉ mua hàng giá sỉ tại Hà Nội như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Hàng Ngang,… Còn tại TP Hồ Chí Minh thì chợ Bến Thành, chợ An Đông, chợ Tân Bình là một trong những nguồn hàng rẻ bậc nhất mà bạn nên quan tâm.
Thứ ba, nếu tự ý nhập hàng từ Trung Quốc và nếu hàng lỗi thì khó có thể đổi trả được. Trường hợp các xưởng buôn tại Trung Quốc nhận hàng cho bạn là khá hiếm hoi nếu bạn không phải là đơn vị buôn lớn, lấy số lượng lớn và là khách quen của họ.
Hãy cân nhắc cách nhập hàng từ trung quốc một cách thấu đáo trước khi mua hàng để tránh tình trạng mua hàng và không đổi trả được, bạn sẽ mất nhiều thứ hơn bạn nghĩ nhiều. Bạn có thể đặt hàng hoá tại nhaphangtrungquoc.vn, chúng tôi sẽ là dịch vụ mua hàng và ship hàng tuyệt vời cho quý khách. Không những thế, nếu gặp bất cứ lỗi lầm nào trong sản phẩm buôn, chúng tôi cũng sẽ sang tận xưởng đổi cho quý khách một cách tận tình nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo len gile "bà già" đã trở lại và lợi hại hơn xưa

Áo vest nữ thanh lịch và quyến rũ cực hot thu đông 2018

Áo len cổ rộng hot trend 2018 và cách mix đồ đẳng cấp nhất