Mẹo nhập buôn quần áo Quảng Châu giá rẻ

Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp với chiến lược kinh doanh thời trang và mở một cửa hàng buôn bán quần áo Quảng Châu trực tuyến. Để kinh doanh quần áo bán buôn thành công đòi hỏi bạn phải có nguồn hàng quần áo sỉ lẻ giá rẻ chất lượng tốt. Phương pháp lấy hàng tốt nhất hiện nay để có được nguồn hàng tốt là nhập khẩu quần áo Quảng Châu giá rẻ từ Trung Quốc. Bài viết này sẽ chia sẻ một vài mẹo nhập buôn quần áo Quảng Châu giá rẻ.

https://ask.fm/hoapt053406
https://www.vietnamta.vn/profile-59887
https://git.qt.io/maysaykhihoa
https://www.metooo.io/u/maysaykhihoa
https://www.spreaker.com/user/12972686
https://www.wishlistr.com/maysaykhihoa/
https://triberr.com/maysaykhihoa
http://follr.me/maysaykhihoamaysaykhihoa
http://groupspaces.com/maysaykhihoa/
https://vi.gravatar.com/maysaykhihoa
https://8tracks.com/maysaykhihoa
http://www.koinup.com/maysaykhihoa/skills/
https://www.storeboard.com/maysaykhihoa
https://maysaykhihoa.tistory.com/
https://github.com/maysaykhihoa
https://ourstage.com/profile/hwycqowvqnyl
Để bắt đầu, chúng ta có thể tìm kiếm được các mặt hàng thời trang giá rẻ trên các trang web order hàng Quảng Châu Trung Quốc. Điều này sẽ giúp bạn bạn tránh các rủi ro khi mua hàng như mua phải hàng giả, hàng nhái, giá cao, đa số những mặt hàng trên đây đều là chính hãng. Nếu bạn có nhu cầu cần mua một chiếc áo polo chính hãng, uy tín với mức giá rẻ 5 USD ở Quảng Châu, tất nhiên với số tiền bỏ ra như vậy, bạn chỉ mua được những mặt hàng hàng face mà thôi. Do đó, nếu bạn muốn mua nguồn hàng quần áo đẹp, giá rẻ đòi hỏi hàng hiệu chính hãng thì không phải là chuyện đơn giản.
Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lấy được những  mặt hàng quần áo mẫu mã đẹp, độc đáo với chất lượng tốt tại Quảng Châu Trung Quốc. Quảng Châu một thị trường buôn bán quần áo rộng lớn có giá rẻ vì chi phí sản xuất hàng hóa rất thấp. Hầu hết các nhà kinh doanh, dân buôn đều lựa chọn nơi đây là địa chỉ nhập hàng uy tín cho các cửa hàng, shop kinh doanh bán lẻ khác tại Việt Nam. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn nhập khẩu quần áo Quảng Châu giá rẻ.
1. Hiểu rõ về các quy tắc và các quy định nhập khẩu hàng hóa của 2 quốc gia
Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu và biết rõ về các quy định pháp luật về nhập khẩu quần áo tại Trung Quốc và Việt Nam. Bởi sẽ có một số hàng hóa nằm trong danh sách các mặt hàng cấm, không được phép nhập khẩu và vận chuyển về Việt Nam, hàng hóa của bạn sẽ bị tịch thu, tiêu hủy bởi các công chức hải quan.
2. Tìm hiểu nghĩa vụ và thuế
Một vấn đền quan trọng bạn cần quan tâm và tìm hiểu đó là các quyền hạn và nghĩa vụ thuế nhập khẩu mà bản phải thực hiện nộp thuế. Bạn sẽ phải tìm hiểu về thuế nhập khẩu hàng mà bạn sẽ phải chi trả cho mỗi lần nhập hàng.
shop-ban-si-quan-ao-1
3. Cấp giấy phép nhập khẩu
Giấy phép nhập khẩu la thứ cần phải có, cũng là một yếu tố quan trọng cho phép bạn nhập khẩu quần áo từ Quảng Châu về Việt Nam.
4. Tìm đơn vị cung cấp hàng uy tín
Nơi tốt để tìm kiếm một nhà cung cấp bán buôn hàng hóa là Alibaba.com, Taobao.com, tmall, 1688. Ở đây bạn sẽ tìm thấy rất bất kỳ hàng hóa nào, tập trung nhiều shop bán buôn quần áo nên bạn phải thận trọng khi mua hàng trên đây. Cần tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi ký kết hợp đồng mua bán với nhà cung cấp quần áo. Ngoài ra, dựa vào những kinh nghiệm của người đi trước để đánh giá lựa chọn được shop bán uy tín, nhằm bảo vệ mình khỏi những kẻ kinh doanh lừa đảo và các nhà cung cấp ảo.
  • Là 1 đơn vị trung gian hỗ trợ người mua hàng tại Việt Nam có thể mua hàng từ các website Trung Quốc. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn chỉ cần lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý, lựa chọn giá cả phù hợp với túi tiền. Còn việc đặt hàng, vận chuyển và giao hàng đến tận tay cho bạn, hãy để nhaphangtrungquoc.vn lo.
  • NHTQ nhận đặt mua hàng trên các website thương mại điện tử lớn và uy tín nhất Quảng Châu – Trung Quốc như: Taobao, Tmall, 1688…. Ngoài ra NHTQ còn hỗ trợ khách hàng vận chuyển hàng hóa đặt mua từ các tỉnh thành phố của Trung Quốc về kho hàng của chúng tôi ở Trung Quốc –> Hà Nội –> Sài Gòn và các tỉnh thành phố trên cả nước với chi phí hợp lý nhất.
Liên hệ 
☎
 Hotline: (04-3) 519.0740 
✔
 Facebook: https://www.facebook.com/nhaphangtrungquoc.vn/
✔ 
Email: Hotro@nhaphangtrungquoc.vn
✔
 Chat trực tuyến trên website http://nhaphangtrungquoc.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo len gile "bà già" đã trở lại và lợi hại hơn xưa

Áo vest nữ thanh lịch và quyến rũ cực hot thu đông 2018

Áo len cổ rộng hot trend 2018 và cách mix đồ đẳng cấp nhất