Những mẫu đầm "hack" 5kg dành cho những cô nàng hơi mập mạp

Cứ hè đến, các cô nàng lại hồ hởi sắm đủ loại váy vóc để diện. Trong mùa hè này, váy liền dáng midi ngang bắp chân với đai thắt eo là một trong những kiểu váy được yêu thích hơn cả. Vậy nhưng không phải ngẫu nhiên mà từ chớm hè tới giờ, các tín đồ thời trang châu Á liên tục diện chiếc váy này. Nếu bạn chưa biết thì ngoài kiểu dáng xinh xẻo, kiểu váy này còn có khả năng "hack" cân nặng thần kỳ khi có thể khiến chủ nhân trông gầy hơn đến 5kg!
váy hè dành cho cô nàng mũm mĩm
Tại sao item này lại vi diệu đến như vậy? Theo các chuyên gia thời trang của nhaphangtrungquoc.vn thì chiếc váy tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại hội tụ đủ mọi điều kiện để "ngụy trang" những phần kém thon gọn của chủ nhân: độ dài ngang bắp chân giúp che đùi to, bắp chân thô; tay lỡ che vai ngang, bắp tay mũm mĩm; chi tiết đai thắt ngang eo vừa tạo cảm giác thon thả lại vừa ăn gian chiều dài chân, khiến người diện trông cao ráo hơn.
váy hè dành cho cô nàng mũm mĩm
Ngoài ra, chi tiết cổ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo hiệu ứng mi nhon. Theo đó, dáng cổ V sẽ đánh lừa thị giác, giúp người diện trông mảnh mai hơn đồng thời còn tạo cảm giác khuôn mặt thon hơn. Với tất cả những yếu tố "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" đó, kiểu váy midi với đai thắt eo được cho là sẽ làm bạn trông mảnh mai hơn hẳn, như thể giảm được 5kg vậy.
váy hè dành cho cô nàng mũm mĩm

http://www.heromachine.com/forums/users/dudoanxosomienbac/
https://www.bigpicture.net/users/dudoanxosomienbac-dudoanxosomienbac
https://git.skewed.de/dudoanxosomienbac
https://labs.maarch.org/dudoanxosomienbac
https://git.tukui.org/dudoanxosomienbac
http://gdempsey.com/UserProfile/tabid/57/userId/608499/Default.aspx
http://wiznotes.com/UserProfile/tabid/84/userId/446058/Default.aspx
https://catchplugins.com/support-forum/users/dudoanxosomienbac/
https://git.skewed.de/dudoanxosomienbac
https://clusterbusters.org/forums/profile/26558-dudoanxosomienbac/
https://dev.funkwhale.audio/dudoanxosomienbac
https://git.hacksaar.de/dudoanxosomienbac
http://www.subzerotyler.com/UserProfile/tabid/61/userId/363465/Default.aspx
http://yvsite.com/UserProfile/tabid/61/UserId/191316/language/en-US/Default.aspx
"Váy giảm cân" thường có chất liệu vải thô, đũi, linen thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên rất lý tưởng để diện trong những ngày hè nóng nực cũng như khi đi nghỉ mát. Khi chọn mua váy, bạn nên ưu ái những gam màu trung tính dịu mắt như be, trắng kem, pastel. Nếu thích nổi bật, bạn có thể chọn gam vàng mù tạt trendy hay những họa tiết trẻ trung như gingham, kẻ sọc. Kiểu giày dép phù hợp nhất để phối cùng chiếc váy này là giày búp bê, sandal, dép mule hoặc dép lê.
váy hè dành cho cô nàng mũm mĩm
Như vậy, với những mẫu váy như này, bạn gái hoàn toàn có thể tự tin hơn mỗi lần xuất hiện nhé. Thân hình mũm mĩm lại càng thêm phần đáng yêu, không sao cả đúng không nào?
-----------------------------
Đối với các nhà buôn, chủ shop thời trang nữ thì sao. Nếu bạn bắt trend và luôn có những mẫu váy, đầm nữ, quần áo mới nhất, chắc chắn cửa hàng bạn không chỉ đông khách mà luôn giữ được nguồn khách hàng bền vững. Tìm kiếm nguồn hàng thời trang nữ giá rẻ, bắt trend, chất lượng và uy tín nhất hãy để nhaphangtrungquoc.vn giúp bạn.

Nhập, sỉ, order chân váy, váy đầm, quần áo nữ Quảng Châu giá rẻ, uy tín nhất Việt Nam hiện nay:

Không cần phải đến tận Trung Quốc, tiêu tốn thời gian và tiền bạc, hãy để nhaphangtrungquoc.vn (NHTQ) giúp bạn ở ngay tại nhà mà vẫn có thể sở hữu được những sản phẩm thích hợp. NHTQ với hình thức đặt hàng trực tuyến đảm bảo sẽ là nơi mang đến cho các bạn nguồn hàng quần áo nữ, váy, đầm nữ, chân váy mẫu mã đa dạng, bắt trend, giá cả hợp lý nhất.
  • Dịch Vụ mua hàng taobao giá rẻ,1688,Tmall, mua hàng Trung Quốc giá gốc, Alibaba, Quảng Châu. Qúy khách đơn giản chỉ cần đi chuột ngồi bất cứ đâu có thể mua sản phẩm tại Taobao,1688,Tmall mua hàng Trung Quốc, Alibaba, Quảng Châu
  • Đến với công ty chúng tôi các bạn khỏi phải lo lắng, đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong việc mua sắm tại Taobao,1688,Tmall mua hàng Trung Quốc, Alibaba, Quảng Châu để cùng quý khách mua những sản phẩm uy tín đảm bảo chất lượng nhất.
  • Hàng hóa mua từ Taobao,1688,Tmall mua hàng Trung Quốc, Alibaba, Quảng Châu sẽ được chuyển tới Quý khách tại Việt Nam chỉ từ 5-7 ngày.
  • Vận chuyển hàng Quảng Châu, hoặc các tỉnh thành Trung Quốc về Việt Nam trong thời gian nhanh nhất chi phí rẻ nhất đến tay người mua hàng
  • Đảm bảo hàng về an toàn, nguyên vẹn : Nguyên tem , nguyên kiện , nguyên hóa đơn...
  • Hãy liên hệ ngay với các nhân viên tư vấn của chúng tôi, để có hỗ trợ tốt nhất trong việc mua sắm hàng hóa
nhaphangtrungquoc.vn luôn đồng hành và hỗ trợ cùng nhà buôn Việt. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ về:

Trụ sở tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Điện thoại: (024-3) 519.0740
Email: hotro@nhaphangtrungquoc.vn

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: Số 78 cư xá Trần Quang Diệu, P.14, Q3
Điện thoại: 01233.060.999
Email: hotro@nhaphangtrungquoc.vn
Website: http://nhaphangtrungquoc.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/nhaphangtrungquoc.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo len gile "bà già" đã trở lại và lợi hại hơn xưa

Áo vest nữ thanh lịch và quyến rũ cực hot thu đông 2018

Áo len cổ rộng hot trend 2018 và cách mix đồ đẳng cấp nhất