Kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu từ A tới Z cho người mới bắt đầu

1. Những điều cần chuẩn bị khi đánh hàng Trung Quốc:

Giấy tờ:
Để có thể sang Trung Quốc đánh hàng, việc đầu tiên mà bạn cần làm chính là chuẩn bị đủ giấy tờ để nhập cảnh. Trước hết là làm hộ chiếu, hay còn gọi là passport. Nó cũng tương tự như Chứng minh nhân dân, có giá trị như giấy bảo đảm nhân thân cho bạn khi rời khỏi Việt Nam. Để làm passport, bạn chỉ cần đến cơ quan xuất nhập cảnh tại địa phương cư trú, điền thông tin theo form có sẵn, nộp tiền và chờ khoảng 2 tuần. Nếu bạn muốn nhanh hơn thì có thể sử dụng dịch vụ bên ngoài, nhưng chi phí sẽ khá cao.
kinh nghiệm đánh hàng trung quốc
Tiếp theo, bạn cần phải xin giấy thị thực – Visa. Đây giống như giấy thông hành, cho phép bạn vô đất nước Trung Quốc trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu là lần đầu làm thì thường có kỳ hạn 3 tháng, còn đã đi lại nhiều thì bạn có thể sẽ được cấp thời gian lên tầm 6 tháng hoặc 1 năm. Tất nhiên, thời gian lưu trú càng dài thì lệ phí sẽ càng cao. Tuy nhiên, với loại có kỳ hạn 3 tháng, thời gian lưu trú tối đa mỗi lần đến Trung Quốc chỉ trong 15 ngày, nên các bạn cần tranh thủ thời gian nhất có thể.
Đi lại
Đối với vấn đề này, bạn có hai sự lựa chọn: đường bộ và đường hàng không. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và sức lực mà chọn đi máy bay, thì tùy theo điều kiện tài chính và sở thích, bạn có thể chọn bất kỳ hãng bay nào bạn muốn. Nếu đó là Vietnam Airline thì giá tầm từ 6 triệu trở lên cho vé khứ hồi. Còn các hãng máy bay giá rẻ khác thì giá dao động tùy vào thời điểm bạn đặt vé và thời gian bạn bay. Nên để tìm được giá vé rẻ nhất, bạn nên chuẩn bị kế hoạch đi Trung Quốc đánh hàng thật kỹ càng để có thể đặt được vé máy bay rẻ nhất đi Trung Quốc.

https://themepalace.com/users/suadogotaicaugiay/
https://www.themehorse.com/support-forum/users/thuyq06/
https://connect.unity.com/u/suadogotaicaugiay
https://thimpress.com/forums/users/suadogotaicaugiay/
https://www.threadless.com/@suadogocaugiay/activity
https://forum.cs-cart.com/user/58072-suadogotaicaugiaysuadogota/
https://ello.co/suadogotaicaugiay
http://www.23hq.com/suadogotaicaugiay/photo/61973295
https://buddypress.org/members/suadogotaicaugiay/profile/
https://www.cdprojekt.com/pl/forums/users/suadogotaicaugiay/
https://xoops.ec-cube.net/userinfo.php?uid=257235
https://trackandfieldnews.com/discussion/member.php?297722-suadogotaicaugiay
http://forum.yealink.com/forum/member.php?action=profile&uid=99142
https://dashburst.com/suadogotaicaugiay
http://www.webestools.com/profile-143210.html
http://www.supportduweb.com/profile-72005.html
https://cycling74.com/author/5dc7b8356d02585d4e500dd7
https://tune.pk/user/suadogotaicaugiay
http://kbforum.dragondoor.com/members/suachuadogocaugiay.html
https://www.question2answer.org/qa/user/suadogotaicaugiay
Còn nếu bạn chọn ô tô để di chuyển thì khi đi tới cửa khẩu Hữu Nghị, bạn sẽ phải sang Bằng Tường để mua vé. Giá vé từ Bằng Tường đi Quảng Châu khoảng 240 đến 300 tệ, tương đương từ 830,000 đến hơn 1 triệu tiền Việt, thời gian di chuyển khoảng 10 tới 12 tiếng. Do vậy, để có thể tiết kiệm thời gian, bạn nên xuất phát từ lúc 5 giờ chiều để có thể tới Quảng Châu vào ngay sáng hôm sau. Hãy nhớ chuẩn bị chút thức ăn nhẹ và đồ uống khi di chuyển cả quãng đường dài như vậy để giữ sức khỏe nhé.
Còn một vấn đề nữa chính là việc đổi tiền từ Việt Nam Đồng sang Nhân Dân Tệ. Bạn có thể đổi ở ngay tại cửa khẩu, sang tận Quảng Châu rồi đổi hoặc đổi ngay tại Việt Nam. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm đánh hàng Trung Quốc, chúng tôi khuyên bạn nên đổi sẵn tiền ở Việt Nam trước để có được tỉ giá tốt nhất mà không lo bị lừa đảo.
kinh nghiệm đánh hàng trung quốc
Những lưu ý khác:
Khi đến Quảng Châu, điều đầu tiên bạn cần làm chính là mua một sim 3G của Trung Quốc. Bởi phí chuyển vùng quốc tế khá đắt, khoảng hơn 30,000vnđ/phút gọi điện nên nếu bạn có sim 3G nội địa, các cuộc gọi hoặc tìm kiếm thông tin trên mạng sẽ rẻ hơn rất nhiều.
Một điều nữa bạn cần lưu ý, đó là hãy cài sẵn các phần mềm cho điện thoại di động của mình như: Google translate, VPN để có thể vào được facebook, wechat để thêm nick bạn hàng Trung Quốc. Chỉ cần 3 ứng dụng đó là bạn có thể tự tin đi lại và tìm kiếm nguồn hàng ở Quảng Châu rồi.
Về việc thuê phòng ở, các bạn đi đánh hàng Trung Quốc nên tìm phòng ở gần kho của các công ty chuyên vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam để thuận tiện cho việc đóng hàng và di chuyển hàng hóa. Điều này không có nghĩa là chúng tôi khuyên bạn ở gần chợ, bởi để tìm được nguồn hàng ưng ý, bạn có lẽ sẽ phải di chuyển tới khá nhiều chợ để tham khảo giá thị trường. Bạn có thể đặt trước phòng qua các trang chuyên đặt phòng online như booking.com, agoda.com, airbnb hoặc có thể nhờ phiên dịch quen biết đặt giúp.
kinh nghiệm đánh hàng trung quốc
Và đặc biệt, bạn nhớ chú ý tìm hiểu kỹ về phương tiện đi lại, loại sản phẩm bạn muốn bán, các chợ có bán sản phẩm đó, địa chỉ của các công ty vẫn chuyển để khi sang Trung Quốc không bị bỡ ngỡ. Phương tiện di chuyển phổ biến ở đây chủ yếu là bus và taxi, bạn cũng có thể chọn đi bộ hoặc tàu điện ngầm. Nhưng xét về sự tiện lợi và giá thành, thì bus và taxi vẫn là ưu tiên số một.
Sau khi chọn được nguồn hàng, bạn sẽ phải thương lượng với chủ cửa hàng về tiền cọc và số lượng hàng. Bạn nhớ khi lấy hàng hãy trả giá xuống mức thấp nhất có thể nhé. Và nếu số lượng hàng hóa bạn mua lớn, số tiền phải trả lên đến hàng vạn (tiền Trung Quốc) thì bạn có thể mặc cả phần tiền lẻ phía sau để đỡ được đồng nào hay đồng đó.Xong xuôi, bạn hãy xin nick wechat của họ để tiện trao đổi và giao dịch lần sau. Xong xuôi, bạn hẹn chủ shop giao dịch ở địa điểm đóng hàng để họ chuyển hàng qua đó. Bạn và công ty dịch vụ vận chuyển chỉ cần đóng hàng lại để chuyển về Việt Nam là xong.

https://www.deviantart.com/sxmbtwitter/about
https://stocktwits.com/sxmbtwitter
https://paper.li/~/publisher/2fc383c0-d922-4ff8-b35c-746d4a4dd70b
https://myspace.com/sxmbtwitter
https://able2know.org/user/sxmbtwitter/
https://www.atlasobscura.com/users/8b3e4b2f-82c2-45e9-a9a5-2bea9060c3a7
https://500px.com/sxmbtwitter
https://www.couchsurfing.com/people/sxmb-twitter
https://www.crokes.com/sxmbtwitter/profile/
https://www.vietnamta.vn/profile-55712
https://dribbble.com/sxmbtwitter
https://www.flickr.com/people/sxmbtwitter/
https://www.evernote.com/shard/s727/sh/a7e11d36-751f-490d-90b4-192c326fc915/8544fcbf90d993909122b9647c27e52f
https://forums.ubisoft.com/member.php/4960754-sxmbtwitter
http://www.bakespace.com/members/profile/sxmbtwitter/829997/
https://davehakkens.nl/community/members/sxmbtwitter/
https://www.apoi.ru/profile/?id=109515
https://www.gtainside.com/user/sxmbtwitter
https://www.mobafire.com/profile/sxmbtwitter-928157?profilepage

5 chợ mà dân đánh hàng Trung Quốc thường tới

Xin Qi Lu
Đây là chợ chuyên bán buôn các loại giày. Đến với nơi này, bạn sẽ như lạc vào mê cung hàng hóa. Từ giày thể thao, giày da, giày lười, sandal đủ kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng cho bạn lựa chọn. Trước khi đến đây, hãy nhớ xác định trước mặt hàng bạn muốn để tránh tình trạng bị hoa mắt hoặc nhìn đâu cũng muốn nhập hàng nhé.
Chợ 13 – Chợ Shi Shang Hang
Đã quá nổi tiếng với dân chuyên buôn các mặt hàng thời trang, chợ 13 hầu như là địa điểm quen thuộc của những chuyên gia đánh hàng Trung Quốc. Bước vào bên trong, bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng trước hơn chục tầng đều là quần áo đủ màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã và vô cùng hợp thời trang. Một bí mật nhỏ chính là hầu hết các shop thời trang ở cả Trung Quốc và Việt Nam đều hay lấy hàng ở đây bởi chợ Shi Shang Hang có khá nhiều quần áo đẹp, độc và lạ.
Chợ 13 Trung Quốc
Chợ Da Sha Tou
Và thiên đường của dân công nghệ, phụ kiện điện tử chính là chợ Da Sha Tou. Nơi đây chuyên cung cấp tất tần tật các mặt hàng liên quan đến điện thoại, máy tính mà bạn cần.
Hair Trading Center
Đây là nơi chuyên cung cấp những mặt hàng, phụ kiện chuyên cho lĩnh vực spa, thẩm mỹ, salon làm tóc, làm mặt. Chỉ cần là thứ bạn cần, nơi đây có đủ cả.
Accessories Trading Center
Cái tên nói lên tất cả. Chợ này chính là nơi chuyên bán buôn tất cả những phụ kiện liên quan đến giày dép, quần áo, thời trang, đồ trang trí.
Vậy là chuyến đánh hàng Trung Quốc của bạn đã kết thúc. Bạn có thể lên máy bay hoặc ô tô về Việt Nam ngay lập tức. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về việc đi đánh hàng Trung Quốc, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi - nhaphangtrungquoc.vn - chuyên đánh hàng Trung Quốc nhanh. Những nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt thành, giàu kinh nghiệm đánh hàng Trung Quốc của Quý Nam sẽ hỗ trợ bạn hết lòng, không chút giấu diếm.
Dù bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ của nhaphangtrungquoc.vn thì cũng đừng lo lắng, với chúng tôi, chỉ cần bạn hài lòng là chúng tôi đã cảm thấy vô cùng vui mừng rồi. Do vậy, không chỉ về vấn đề đánh hàng Trung Quốc mà bất cứ câu hỏi nào liên quan đến việc mua bán hàng hóa từ Trung Quốc, bạn đều có thể liên hệ hỏi chúng tôi. Đừng lo lắng nhé. Chúc các bạn nhập được hàng hóa thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo len gile "bà già" đã trở lại và lợi hại hơn xưa

Áo vest nữ thanh lịch và quyến rũ cực hot thu đông 2018

Áo len cổ rộng hot trend 2018 và cách mix đồ đẳng cấp nhất