Nhập hàng trên 1688 Trung Quốc đơn giản nhất với 2 cách sau

Đôi nét về 1688.com:

Tiền thân của 1688 chính là trang web Alibaba.cn. Cho nên có thể nói 1688 sinh ra là để phục vụ cho khách hàng nội địa Trung Quốc. Hàng hóa trên đây đa phần là bán sỉ, giá cả linh hoạt dựa theo số lượng sản phẩm khách đặt mua. Mẫu mã và chất lượng thì không cần bàn tới, bởi hầu hết gian hàng trên đây đều là các xưởng sản xuất, nên kiểu dáng sản phẩm luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất. Khâu sản xuất cũng được chau chuốt tỉ mỉ tinh tế nhằm làm hài lòng khách hàng và tạo uy tín cho gian hàng.
đặt hàng trên 1688 đơn giản
1688 là trang thương mại điện tử khá nổi tiếng ở Trung Quốc
Tuy nhiên, dù cho hàng hóa đẹp, số lượng lớn, giá cả rẻ nhưng 1688 chỉ phục vụ cho thị trường Trung Quốc, do vậy khách hàng ở Việt Nam muốn mua sản phẩm trên đây sẽ gặp đôi chút khó khăn. Nhưng khó mấy cũng có cách để giải quyết, hãy cùng nhaphangtrungquoc.vn tham khảo hai cách nhập hàng 1688 Trung Quốc phổ biến nhất nhé.

https://investimonials.com/users/lamanhduong29144@gmail.com.aspx
https://starity.hu/profil/278585-maysaykhipsi/
http://www.heromachine.com/forums/users/maysaykhipsi/
https://catchplugins.com/support-forum/users/maysaykhipsi/
https://www.bigpicture.net/users/maysaykhipsi-maysaykhipsi
https://git.tukui.org/maysaykhipsi
https://labs.maarch.org/maysaykhipsi
https://keeprecipes.com/user
https://storium.com/user/maysaykhipsi
https://git.hacksaar.de/maysaykhipsi
https://ebcbrakesdirect.com/Activity-Feed/My-Profile/UserId/58156
https://dev.funkwhale.audio/maysaykhipsi
https://clusterbusters.org/forums/profile/26824-maysaykhipsi/
https://gitlab.pagedmedia.org/maysaykhipsi
http://social.leembe.com/user/maysaykhipsi
https://zeef.com/profile/maysaykhipsi
http://programujte.com/profil/28488-maysaykhipsi/

2 cách nhập hàng trên 1688 Trung Quốc đơn giản hiện nay:

Tự mua hàng 1688
Cách đầu tiên của những vị khách chuyên đặt hàng Trung Quốc 1688 thường sử dụng chính là tự thân vận động mua hàng trên đây. Với cách này, họ sẽ phải sở hữu một tài khoản Alipay để thanh toán khi mua sắm. Nhưng nếu muốn sở hữu một tài khoản Alipay có hiệu lực, cần hội đủ 2 điều kiện: số điện thoại và tài khoản ngân hàng Trung Quốc.
Số điện thoại Trung Quốc dùng để xác minh tài khoản sau khi đăng ký và tài khoản ngân hàng Trung Quốc để xác thực Alipay và để chuyển tiền vào Alipay. Sau khi đủ hai điều kiện ấy, thẻ Alipay của bạn mới chính thức có hiệu lực. Nhìn thấy hai điều kiện này đã khiến bạn thấy nản ư? Đừng lo, bởi tại Việt Nam không thiếu những công ty dịch vụ chuyên giúp bạn thanh toán hộ Alipay hoặc chuyển tiền vào Alipay giúp bạn. Và tất nhiên, họ cũng sẽ sẵn sàng giúp bạn tạo tài khoản Alipay rồi.
Còn nếu bạn cảm thấy việc tự nhập hàng Trung Quốc 1688 quá phức tạp, thì hãy cùng nghía qua cách thứ hai đơn giản hơn nhiều.
đặt hàng trên 1688 đơn giản
Nhập hàng 1688 không khó như bạn nghĩ
Dịch vụ mua hộ hàng hóa trên 1688
Với sự phát triển của nền kinh tế mậu dịch thương mại giữa Trung Quốc và Việt Nam, càng ngày càng có nhiều công ty chuyên mua hộ và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc với giá cả vô cùng cạnh tranh. Do vậy, việc mua hàng hóa trên 1688 giờ đây đã không còn quá khó khăn hay phức tạp nữa, bạn hoàn toàn có thể đơn giản hóa mọi quy trình thông qua việc nhờ cậy dịch vụ mua hộ này.
Khi sử dụng dịch vụ nhập hàng 1688 của các công ty trung gian, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc tạo tài khoản Alipay, nạp tiền vào tài khoản hay mượn địa chỉ bên Trung Quốc để nhận hàng nữa. Thậm chí, nếu bạn không thể tự mình tìm được nguồn hàng chất lượng, uy tín thì đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của các công ty ấy cũng sẽ giúp bạn tìm. Bạn chỉ việc ngồi tại nhà và lựa chọn sản phẩm mà mình mong muốn mà thôi.
Vấn đề duy nhất khi bạn sử dụng phương pháp thứ hai này để đặt hàng trên 1688 chính là chọn lựa một công ty trung gian uy tín, đáng tin cậy. Vậy, dựa vào những yếu tố nào để xác định được công ty đó có đang tin hay không? Và liệu giá cả dịch vụ có phải là vấn đề then chốt để chọn một công ty?
=>> Đó chính là thâm niên hoạt động và thái độ phục vụ chăm sóc khách hàng.
Nhaphangtrungquoc.vn tự tin nỏi rằng chúng tôi là đơn vị hàng đầu giúp bạn nhập hàng Trung Quốc online uy tín nhất hiện nay.

 Không cần phải đến tận Trung Quốc, tiêu tốn thời gian và tiền bạc, hãy để nhaphangtrungquoc.vn (NHTQ) giúp bạn ở ngay tại nhà mà vẫn có thể sở hữu được những sản phẩm thích hợp. NHTQ với hình thức đặt hàng trực tuyến đảm bảo sẽ là nơi mang đến cho các bạn nguồn hàng hóa Quảng Châu mẫu mã đa dạng, bắt trend, giá cả hợp lý nhất.Nhập, sỉ, order hàng hóa trên 1688, Taobao, Tmall đơn giản, uy tín thông qua dịch vụ mua hộ của nhaphangtrungquoc.vn:

  • Dịch Vụ mua hàng trên Taobao,1688,Tmall, mua hàng Trung Quốc giá gốc, Alibaba, Quảng Châu. Qúy khách đơn giản chỉ cần đi chuột ngồi bất cứ đâu có thể mua sản phẩm tại Taobao,1688,Tmall mua hàng Trung Quốc, Alibaba, Quảng Châu
  • Đến với công ty chúng tôi các bạn khỏi phải lo lắng, đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong việc mua sắm tại Taobao,1688,Tmall mua hàng Trung Quốc, Alibaba, Quảng Châu để cùng quý khách mua những sản phẩm uy tín đảm bảo chất lượng nhất.
  • Hàng hóa mua từ Taobao,1688,Tmall mua hàng Trung Quốc, Alibaba, Quảng Châu sẽ được chuyển tới Quý khách tại Việt Nam chỉ từ 5-7 ngày.
  • Vận chuyển hàng Quảng Châu, hoặc các tỉnh thành Trung Quốc về Việt Nam trong thời gian nhanh nhất chi phí rẻ nhất đến tay người mua hàng
  • Đảm bảo hàng về an toàn, nguyên vẹn : Nguyên tem , nguyên kiện , nguyên hóa đơn...
  • Hãy liên hệ ngay với các nhân viên tư vấn của chúng tôi, để có hỗ trợ tốt nhất trong việc mua sắm hàng hóa
nhaphangtrungquoc.vn luôn đồng hành và hỗ trợ cùng nhà buôn Việt. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ về:

Trụ sở tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Điện thoại: (024-3) 519.0740
Email: hotro@nhaphangtrungquoc.vn

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: Số 78 cư xá Trần Quang Diệu, P.14, Q3
Điện thoại: 01233.060.999
Email: hotro@nhaphangtrungquoc.vn
Website: http://nhaphangtrungquoc.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/nhaphangtrungquoc.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo len gile "bà già" đã trở lại và lợi hại hơn xưa

Áo vest nữ thanh lịch và quyến rũ cực hot thu đông 2018

Áo len cổ rộng hot trend 2018 và cách mix đồ đẳng cấp nhất